RSS

Tin Tức Tên Miền

KẾT QUẢ ĐẤU GIÁ TÊN MIỀN TẠI GREATDOMAINS

 

 

 

by Bui Hong Diep on JULY 1, 2012 Follow me on Twitter

greatdomains

SEDO.COM là một sàn giao dịch tên miền cấp cao lớn nhất thế giới với khoảng 7 triệu tên miền đang đăng bán, hàng tuần trị giá giao dịch domain thông qua SEDO.COM trung bình là hơn 1 triệu USD,  và GREATDOMAINS.COM là một địa chỉ đấu giá  khác của SEDO. Vào mỗi thứ năm tuần thứ 3  hàng tháng tại địa chỉ GREATDOMAIN.COM SEDO tổ chức các phiên đấu giá tên miền đảm bảo, bất cứ ai đều có thể đăng ký thành viên và đặt bid tuy nhiên nếu những bid có trị giá giao dịch trên 10,000 USD bạn phải xác nhận tài khoản và giao dịch đảm bảo. Trong phiên đấu giá tháng 6 tên miền Expecting.com đứng top list với trị giá 49,999 USD. Sau đây là danh sách các tên miền đấu giá thành công  tại GREATDOMAINS.COM trong tháng 6 năm 2012

Wardrobes.com 20,600 USD

Riyal.com 10,099 USD

Today.net 9,500 USD

Hairstylists.com 4,000 USD

Pame.com 3,300 USD

Latex.net 2,799 EUR

Seek.net 2,395 EUR

Shopfront.com 2,000 USD

Cafeterias.com 2,000 USD

Metu.com 1,300 USD

I.je 750 GBP

Pensionierung.de 720 EUR

Parcel.net 700 USD

Irp.net 700 USD

Fuehrungskraft.de 609 EUR

Exportnet.com 500 USD

Trottinettes.com 499 EUR

Maroquinier.com 499 EUR

Lavs.com 350 USD

2cx.com 310 USD

 

Tin Tức Tên Miền

———————————————————————————

Sex.com có giá 13 triệu USD

Sau khi được đấu giá, tên miền Sex.com đã về tay chủ mới với cái giá kỷ lục 13 triệu USD.

Hôm qua, người trả giá cao nhất và giành quyền mua Sex.com là Clover Holdings, một công ty không tên tuổi đến từ hòn đảo St Vincent ở vùng Caribbe. Trước đó, chủ cũ của Sex.com là công ty Escom rơi vào cảnh phá sản, khiến họ phải tìm cách bán tên miền để trang trải nợ nần.

Gary Kremen, người sáng lập Sex.com. Ảnh: dnjournal.com

Chủ đầu tiên của Sex.com là Gary Kremen, cũng là người sáng lập ra trang hò hẹn nổi tiếng Match.com. Hồi 1994, Gary Kremen đăng ký bản quyền cho tên miền nhưng bị một tay lừa đảo cuỗm mất vào năm 1996. Tiếp sau đó là một cuộc chiến kéo dài nhiều năm giữa hai bên nhằm tranh quyền sở hữu. Cuối cùng, tên lừa đảo bị phạt 65 triệu USD và một năm tù.

BBC cho biết với mức giá này, Sex.com là một trong những tên miền đắt nhất thế giới. Hồi 2006, công ty Escom đã mua Sex.com và họ khẳng định cái giá phải bỏ ra là 14 triệu USD. Tên miền đắt nhất thế giới cho đến nay là Insure.com, do hãng marketing QuinStreet mua với giá 16 triệu USD hồi 1999, BBC cho biết.

Tuy nhiên, theo tạp chí chuyên về tên miền Domain Name Journal, Sex.com đã đoạt danh hiệu đắt nhất thế giới. Sau Sex.com, 10 tên miền đắt giá tiếp theo là Fund.com (9,99 triệu USD), Porn.com (9,5 triệu USD), Diamonds.com (7,5 triệu USD), Slots.com (5,5 triệu USD), Toys.com (5,1 triệu USD), Vodka.com (3 triệu USD), Candy.com (3 triệu USD), CreditCards.com (2,75 triệu USD), Computers.com (2,1 triệu USD), Seniors.com (1,8 triệu USD).

——————————————————————————————————

MUỐN BÁN TÊN MIỀN THÌ PHẢI RA BÁN Ở ĐÂU?

 – Nếu bạn là reseller thì bạn phải đăng kí làm đại lý với các trang bán tên miền (tuỳ trang).
– Nếu đó là tên miền của bạn đã mua thì bạn có thể rao bán ở các trang rao vặt như 123mua, 5giay,…
– Nếu người mua cần domain của bạn, họ check qua trang kiểm tra domain và biết được ai là chủ thì họ sẽ trực tiếp liên hệ bạn để mua.
– Nếu bạn có trang web, blog,… thì có thể đăng thông tin rao bán trên đó.
– Đăng quảng cáo trên các website, forum,… khác.
– Tìm Google xem ai đang có nhu cầu mua lại domain bạn đang có.
– …

—————————————————————————————————————————–

Đăng ký tên miền

Tên miền Việt Nam, Tên miền Quốc tế

V&A đăng ký tất cả các loại tên miền Việt Nam và tên miền Quốc tế cho khách hàng thiết kế website.
  • Có tài khoản quản lý riêng trên từng tên miền
  • Chức năng khóa bảo vệ tên miền

Nếu sử dụng tên miền quốc tế, quý khách hàng phải có trách nhiệm thông báo vấn đề sử dụng tên miền quốc tế cho VNNIC tại địa chỉ website thongbaotenmien.vn

Tên miền Phí khởi tạo tên miền ban đầu Phí duy trì tên miền hàng năm
TÊN MIỀN VIỆT NAM
.vn 350.000 VNĐ 480.000 VNĐ/năm
.com.vn / .net.vn / .biz.vn 350.000 VNĐ 350.000 VNĐ / năm
.edu.vn / .gov.vn / .info.vn / .org.vn / .pro.vn 200.000 VNĐ 200.000 VNĐ / năm
TÊN MIỀN QUỐC TẾ
.com / .net / .org … Chỉ cung cấp cho khách hàng dùng dịch vụ thiết kế website

KIỂM TRA TÊN MIỀN

 .com .net .org .info .vn .com.vn .net.vn.edu.vn

Dang ky ten mien quoc te DirectIDang ky Ten mien quoc te eNomDang ky Ten mien Viet Nam

LƯU Ý KHI ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN

Tên miền là duy nhất, và công ty của bạn có được tên miền đúng ý mình hay không phụ thuộc vào bạn. Càng ngày càng nhiều các công ty được thành lập và không thể tránh khỏi sự trùng lặp giữa lĩnh vực hoạt động cũng như tên của các công ty. Nếu bạn không nhanh chân, các đối thủ của bạn sẽ đăng ký mất tên miền của bạn và bạn sẽ không thể làm gì hơn là chọn cho mình một tên miền khác không đúng với ý mình. Hãy kiểm tra tên miền của bạn và đăng ký ngay lập tức.
Để kiểm tra, bạn chỉ cần gõ tên miền mình chọn vào ô bên trên, chọn phần mở rộng cho tên miền cần kiểm tra. Sau đó bấm nút Kiểm tra.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN

  1. Hồ sơ đăng ký tên miền
    1. Bản khai đăng ký tên miền (đối với tên miền Việt Nam).
    2. Hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền.
    3. bản photo chứng minh thư (đối với cá nhân)
  2. Sử dụng và quản lý tên miền
    1. Trách nhiệm của chủ thể đăng ký tên miền
      • Chủ thể đăng ký tên miền phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về mục đích sử dụng và tính chính xác của các thông tin cung cấp, đảm bảo việc đăng ký, sử dụng tên miền đúng quy định, không xâm phạm các quyền, lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân khác.
      • Chủ thể đăng ký sử dụng tên miền chịu trách nhiệm về việc quản lý, duy trì quyền sử dụng tên miền của mình và phải chịu trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp vi phạm nào về sử dụng tên miền của mình do quản lý lỏng lẻo gây ra.
      • Chủ thể đăng ký sử dụng tên miền có nghĩa vụ quản lý và theo dõi thông tin về tình trạng hoạt động, thời hạn hiệu lực của tên miền đã đăng ký: – Trong mọi trường hợp, tên miền không tiếp tục nộp phí duy trì khi đến hạn đều bị tự động tạm ngừng và thu hồi theo quy định.
    2. Thay đổi thông tin tên miền
      • Mỗi khi có sự thay đổi các thông tin liên hệ liên quan đến sự hoạt động và quản lý của tên miền như địa chỉ cơ quan, địa chỉ thanh toán, địa chỉ email, số điện thoại, số fax, người quản lý tên miền, người chịu trách nhiệm thanh toán, email thanh toán, v.v… chủ thể đăng ký tên miền phải điền các thông tin thay đổi đó vào “Bản khai thay đổi tên miền” và gửi về V&A.
      • Chủ thể đăng ký tên miền phải tự chịu trách nhiệm khi các thông báo từ Mắt Bão không đến đúng địa chỉ do không cập nhật kịp thời thông tin liên hệ, dẫn đến bị mất tên miền. Khi nhận được các bản khai thay đổi tên miền, V&A có trách nhiệm cập nhật các thông tin thay đổi đó vào cơ sở dữ liệu khách hàng của mình và gửi các thông tin thay đổi đó về Trung tâm Internet Việt Nam, Trung tâm Internet Việt Nam sẽ cập nhật đầy đủ thông tin vào cơ sở dữ liệu quản lý của tên miền.
    3. Nộp phí đăng ký mới và duy trì tên miền
      • Tên miền đăng ký mới phải được nộp đầy đủ lệ phí đăng ký (thu 01 lần duy nhất) và phí duy trì tên miền (thu theo năm, tối thiểu là 01 năm, khuyến khích nộp cho nhiều năm) ngay khi nộp hồ sơ. Khi chưa hoàn tất nộp phí, lệ phí, tên miền sẽ không được đăng ký.
      • Chủ thể đăng ký tên miền phải chủ động phối hợp hoàn thành thủ tục ký hợp đồng gia hạn tên miền và nộp phí duy trì trước khi tên miền hết thời hạn sử dụng 01 tháng.
      • Phí duy trì tên miền có thể nộp một lần cho nhiều năm hoặc nộp cho từng năm.
      • Tên miền hết thời hạn sử dụng sẽ bị tạm ngừng hoạt động. Nếu chủ thể đăng ký vẫn còn nhu cầu sử dụng thì phải hoàn tất nộp phí duy trì trong thời gian gia hạn nộp phí cho phép (do Trung tâm Internet Việt Nam quy định phù hợp với từng giai đoạn). Quá thời gian gia hạn, tên miền không nộp phí duy trì tiếp sẽ bị xóa bỏ cho các chủ thể khác đăng ký.
      • Hiện tại, thời gian gia hạn cho phép nộp phí duy trì được Trung tâm Internet Việt Nam quy định là 30 ngày kể từ ngày tên miền hết hạn sử dụng.
      • Khi nộp phí duy trì, chủ thể đăng ký tên miền phải cung cấp đầy đủ các thông tin về:
        1. Tên của chủ thể đăng ký tên miền.
        2. Nộp phí cho những tên miền nào.
        3. số năm duy trì cho mỗi tên miền.
      • Nếu không cung cấp đầy đủ thông tin dẫn đến việc nhà đăng ký tên miền, V&A không xác định được phí nộp cho tên miền nào thì coi như tên miền chưa được nộp phí duy trì. Trường hợp này, chủ thể đăng ký tên miền phải tự chịu trách nhiệm nếu tên miền bị ngừng hoạt động, bị xóa bỏ. Các khoản tiền không rõ nguồn gốc này sẽ được chuyển trả lại.

DOANH SỐ BÁN TÊN MIỀN TẠI SEDO

Theo báo cáo mới nhất từ sàn giao dịch tên miền SEDO thì doanh số bán tên miền thành công đầu tháng 5 -2012 đã đạt 2,1 triệu USD. Trong báo cáo này có nhiều tên miền giao dịch với trị giá cao như AHHA.COM giá 112.000 USD, ONLINEFREEGAMES.COM giá 90.000 USD, YALI.COM giá 23.000 USD, XEE.COM giá 10,510 USD….

Những tên miền tiêu biểu trong báo cáo giao dịch thành công của SEDO xuất hiện nhiều đuôi tên miền mở rộng thuộc nhiều quốc gia như .IT của ITALY, .NO của Norway “Na uy”, .DEcủa Germany “Đức”, .ME của Montenegro, .PL của Poland “Hà Lan” .ES của Spain ” Tây Ba Nha”……Tuy nhiên chưa có tên miền .VN trong bản báo cáo này.

TÊN MIỀN “ccTLD”

insure.it 13250 USD
bip.it 4235 EUR
cosmeticdentist.org.uk 4000 GBP
blog.no 4000 EUR
shopit.co.uk 4000 GBP
eroshop.de 3600 EUR
moment.me 3500 EUR
amorenlinea.es 3500 EUR
badheizkoerper.de 3450 EUR
imprentaonline.es 11800 EUR
hobby.tv 10000 USD
ruletka.pl 9000 EUR
go2.de 8925 EUR
lawsuit.us 4750 USD
madein.eu 4250 EUR

CÁC TÊN MIỀN ĐUÔI MỞ RỘNG KHÁC

apps.net 24100 EUR
ko.net 12000 USD
summercamp.net 5500 USD
supremacy.org 3000 USD
mylens.net 3000 EUR
epic.biz 2500 USD
ishot.net 2500 EUR
eticaretci.net 2000 USD
onlineschool.info 2000 USD
transport.org 2000 USD
virage.net 2000 USD
moralcapitalism.org 2000 USD
werkzeug.biz 2000 EUR
rovinj.org 2000 USD

TÊN MIỀN .COM

unwall.com 7900 USD
r4e.com 7500 USD
brandtone.com 6000 EUR
gpswatch.com 6000 USD
fastcapital.com 5100 USD
bodykey.com 5000 USD
dixon-agency.com 5000 USD
redchapter.com 5000 USD
meupet.com 5000 USD
1cake.com 5000 USD
esume.com 5000 USD
theproteinbar.com 5000 USD
onlinefreegames.com 90000 USD
zimbabwe.com 42500 USD
yali.com 23000 USD
zuvo.com 17500 USD
actionfigure.com 17000 USD
denim-shop.com 12250 EUR
mopo.com 12000 USD
allthingsi.com 10700 USD
xee.com 10510 USD
messageme.com 10000 USD

————————————————————————————————————————————————

DANH SÁCH CÁC TÊN MIỀN MỚI ĐƯỢC CẤP PHÁT 

Tên miền quốc gia Việt nam “.vn” được pháp luật bảo vệ, do vậy tổ chức, cá nhân nên:
1/ Đăng ký sử dụng tên miền cấp 2 dưới “.vn” và cấp 3 dưới .com.vn (những tên miền hay có tranh chấp nhất) để bảo vệ tên, thương hiệu, tên sản phẩm, dịch vụ của mình; để địa chỉ của mình luôn tồn tại hợp pháp trên xã hội ảo.
2/ Sử dụng tên miền “.vn” để đưa nội dung Website và quản trị Website của mình, chỉ đặt đường link nếu sử dụng thêm tên miền quốc tế để trong trường hợp khẩn cấp, mất quyền quản trị, VNNIC có thể can thiệp giúp đỡ.

Lưu ý: Đăng ký, duy trì tên miền “.vn” không phải nộp thuế GTGT 

Kể từ ngày 10/01/2011, VNNIC triển khai cấp tự do, miễn phí tên miền tiếng Việt. Thông tin chi tiết xem tại http://tênmiềntiếngviệt.vn
Đăng ký bây giờ, bạn sẽ không phải hối tiếc trong tương lai !

STT Tên miền Ngày cấp Tên đơn vị chủ quản
1 amthucviet.edu.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Du Lịch Xanh Việt Nam
2 anbaochau.vn 16-06-2012 Công ty TNHH An Bảo Châu
3 angiapacific.vn 16-06-2012 Bà Nguyễn Thị Lê Na
4 anthienphu.net.vn 16-06-2012 Công ty Cổ phần CÔNG TY CP XÚC TIẾN VÀ PHÁT TRIỂN ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU
5 aplustravel.com.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Du Lịch Xanh Việt Nam
6 avcnketoan.edu.vn 16-06-2012 Ông Trần Tín Nghị
7 banmecafe.com.vn 16-06-2012 Ông Phan Nam Sơn
8 banvietcorp.com.vn 16-06-2012 Ông Huỳnh Minh Khoa
9 banvietcorp.vn 16-06-2012 Ông Huỳnh Minh Khoa
10 baolong.com.vn 16-06-2012 Ông Dương Bảo Long
11 barthucvy.com.vn 16-06-2012 Bà Trang Nhã Thục
12 boc.edu.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Một thành viên Đại Dương Xanh
13 camerahaiphong.name.vn 16-06-2012 Ông Vũ Hải Ninh
14 civ.vn 16-06-2012 Công ty Cổ phần Công Nghệ Và Dịch Vụ Quốc Tế Ancoti
15 coopmartsaigon.com.vn 16-06-2012 Ông Ngô Phúc Ngọc Kỳ
16 cosianahotel.com.vn 16-06-2012 Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại Tây Hồ
17 cosianahotel.vn 16-06-2012 Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại Tây Hồ
18 dacsanhanoi.vn 16-06-2012 Ông Trần Trung Hiếu
19 dogokhamtrai.name.vn 16-06-2012 Ông Vũ Hải Ninh
20 donggiaviet.name.vn 16-06-2012 Ông Vũ Hải Ninh
21 dulichbachngan.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Bách Ngân
22 englishforaccounting.edu.vn 16-06-2012 Ông Trần Tín Nghị
23 etrebelle.vn 16-06-2012 Ông Đường Kinh Tiến
24 georgiancollege.vn 16-06-2012 Ms Li Jiying
25 giasuamnhac.vn 16-06-2012 Bà Nguyễn Diệu Hồng
26 hathanhtourist.name.vn 16-06-2012 Ông Vũ Hải Ninh
27 hoathubong.vn 16-06-2012 Công ty Cổ phần Công Nghệ Nhiệt Lạnh
28 huynhmai.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tương lai NE
29 jetaimeart.vn 16-06-2012 Ông Phạm Công Hoàng Kim
30 khachsannhatrang.vn 16-06-2012 Ông Trần Trung Hiếu
31 khachsansaigon.com.vn 16-06-2012 Ông Trần Trung Hiếu
32 khiphachanhhung.vn 16-06-2012 Ông Trần Trung Hiếu
33 khongnghitet.vn 16-06-2012 Ông Dương Như Tín
34 kididi.com.vn 16-06-2012 eBay International AG
35 kididi.vn 16-06-2012 eBay International AG
36 kiemthongtin.com.vn 16-06-2012 Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Ô Tô Hoa Tài Thành Nam
37 kiemthongtin.vn 16-06-2012 Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Ô Tô Hoa Tài Thành Nam
38 kigigi.com.vn 16-06-2012 eBay International AG
39 kigigi.vn 16-06-2012 eBay International AG
40 kydidi.com.vn 16-06-2012 eBay International AG
41 kydidi.vn 16-06-2012 eBay International AG
42 kygigi.com.vn 16-06-2012 eBay International AG
43 kygigi.vn 16-06-2012 eBay International AG
44 kyjiji.com.vn 16-06-2012 eBay International AG
45 kyjiji.vn 16-06-2012 eBay International AG
46 langnghecanhnau.vn 16-06-2012 Ông Nguyễn Đức Chi
47 langnghethachthat.vn 16-06-2012 Ông Nguyễn Đức Chi
48 laptopanphong.vn 16-06-2012 Công ty TNHH TM DV An Phong
49 lasuco.com.vn 16-06-2012 Ông Nguyễn Hào Hiệp
50 longyen.com.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Xây dựng Thương mại và Dịch vụ Long Yến
51 loxo.com.vn 16-06-2012 Ông Lâm Thanh An
52 mayphacafe.com.vn 16-06-2012 Ông Nguyễn Văn Hoàng
53 moshow.vn 16-06-2012 Công ty Cổ phần Viễn thông Hoa sen
54 muabansaigon.vn 16-06-2012 Ông Trần Trung Hiếu
55 nganphat.com.vn 16-06-2012 Ông Nguyễn Hữu Tín
56 ngocthykontum.com.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Ngọc Thy
57 ngon.edu.vn 16-06-2012 Ông Vũ Duy Hưng
58 nhakhoatoanmy.com.vn 16-06-2012 Ông Nguyễn Duy Yên
59 nhatlinhpc.name.vn 16-06-2012 Ông Vũ Hải Ninh
60 nhatrangclub.name.vn 16-06-2012 Ông Ngô Văn Đức
61 online-travel.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Du Lịch Trực tuyến
62 payonline.com.vn 16-06-2012 Bà Trần Diễm Trinh
63 poxi.vn 16-06-2012 Ông Nguyễn Hữu Huân
64 qantas.biz.vn 16-06-2012 Công ty Cổ phần Việt Nam Booking
65 quatangtructuyen.vn 16-06-2012 Ông Lương Văn Toàn
66 raovathcm.vn 16-06-2012 Ông Trần Trung Hiếu
67 responsibletravel.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Du Lịch Xanh Việt Nam
68 rizona.vn 16-06-2012 Rizoma Srl
69 sangogialai.vn 16-06-2012 Ông Phan Hữu Tài
70 sanuk.vn 16-06-2012 Deckers Outdoor Corporation
71 search.net.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Du Lịch Xanh Việt Nam
72 seasports.com.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Du Lịch Xanh Việt Nam
73 seewedding.com.vn 16-06-2012 Ông Trần Duy Quang
74 sieuthihbo.name.vn 16-06-2012 Ông Vũ Hải Ninh
75 sieuthimaynongnghiep.com.vn 16-06-2012 Công ty Cổ phần Công nghệ Vinacomm
76 sieuthimaynongnghiep.vn 16-06-2012 Công ty Cổ phần Công nghệ Vinacomm
77 sim24h.com.vn 16-06-2012 Ông Tạ Quang Linh
78 songhongim.com.vn 16-06-2012 Bà Nguyễn Thị Hồng Tuyến
79 songnet.vn 16-06-2012 Ông Nguyễn Việt Cường
80 souris.com.vn 16-06-2012 Ông Lê Phan Lạc Phúc
81 stdvina.com.vn 16-06-2012 Công ty Cổ phần Nhựa Thực Phẩm STD
82 suamaylanh.net.vn 16-06-2012 Ông Nguyen Xuan Phong
83 tananinox.name.vn 16-06-2012 Ông Vũ Hải Ninh
84 tangngocdien.name.vn 16-06-2012 Ông Tăng Ngọc Diên
85 tbtc.vn 16-06-2012 Ông Đỗ Đình Huấn
86 thegioidep24h.com.vn 16-06-2012 Ông Đặng Thuần Như
87 thethaobien.com.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Du Lịch Xanh Việt Nam
88 thietkewebpro.info.vn 16-06-2012 Ông Phạm Minh Trí
89 tlo.com.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Công nghệ Hoa Lục Bình
90 tltech.vn 16-06-2012 Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Công Nghệ TL
91 tmdpc.name.vn 16-06-2012 Ông Vũ Hải Ninh
92 toikiem.com.vn 16-06-2012 Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Ô Tô Hoa Tài Thành Nam
93 toikiem.vn 16-06-2012 Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Ô Tô Hoa Tài Thành Nam
94 tongdaihaiphong.name.vn 16-06-2012 Ông Vũ Hải Ninh
95 topcemt.com.vn 16-06-2012 Công ty Cổ phần Xi măng Đỉnh Cao
96 topcemt.vn 16-06-2012 Công ty Cổ phần Xi măng Đỉnh Cao
97 traicaytuoi.com.vn 16-06-2012 Ông Nguyễn Quang Phong
98 tuandanh.com.vn 16-06-2012 Ông Lâm Thanh An
99 tuandanh.vn 16-06-2012 Ông Lâm Thanh An
100 tuhaoviet.vn 16-06-2012 Trung tâm Phát triển thương mại điện tử
101 tuvanphapluat.edu.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Du Lịch Xanh Việt Nam
102 typhumoingay.vn 16-06-2012 Ông Thái Quang Minh
103 ubi.edu.vn 16-06-2012 Ông Nguyễn Hoàng Vũ
104 vachnganvanphong.biz.vn 16-06-2012 Ông Nguyễn Tuấn Anh
105 vietcomtrade.vn 16-06-2012 Ông Bùi Ngọc Toàn
106 vietflame.com.vn 16-06-2012 Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại DHK Việt Nam
107 vietflame.vn 16-06-2012 Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại DHK Việt Nam
108 vietnampanorama.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Dịch vụ và Sản phẩm Truyền thông Điền Quân
109 visuncom.com.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Visuncom
110 visuncom.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Visuncom
111 vivalink.vn 16-06-2012 Ông Lê Phan Lạc Phúc
112 http://www.ac.vn 16-06-2012 Hi-Tek, Inc
113 http://www.org.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Linh San
114 yenlap.vn 16-06-2012 Ông Ngô Văn Khương
115 yensaohoangbao.name.vn 16-06-2012 Ông Vũ Hải Ninh
116 yensaonguyenchat.name.vn 16-06-2012 Ông Vũ Hải Ninh
117 yxyes.vn 16-06-2012 Công ty TNHH Giải Pháp Điện Tử YXY
118 39deal.vn 15-06-2012 Ông Trần Việt Quang
119 4566.com.vn 15-06-2012 Ông Đặng Xuân Hào
120 4566.vn 15-06-2012 Ông Đặng Xuân Hào
121 a-shop.com.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Hồ Viết Thịnh
122 adslfpt.name.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Giải Pháp Trực tuyến Phương Nam
123 adslviettel.name.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Giải Pháp Trực tuyến Phương Nam
124 adtconsulting.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Mạnh Tường
125 ahabook.vn 15-06-2012 Ông Bùi Xuân Lộc
126 aimbot.com.vn 15-06-2012 Mr Leon Hung Dang
127 alkalinewater.com.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Một thành viên Huyền Vũ Minh
128 alkawa.com.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Một thành viên Huyền Vũ Minh
129 anchaupharma.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Dược phẩm An Châu
130 anphuhungjsc.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Xây Dựng Công Nghiệp An Phú Hưng
131 aocuoiminhanh.vn 15-06-2012 Ông Phan Trọng Hòa
132 aothunviet.com.vn 15-06-2012 Ông Vũ Anh Tuấn
133 applegsm.com.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Thanh Hậu
134 applegsm.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Thanh Hậu
135 avonhien.com.vn 15-06-2012 Bà Lương Ngọc Phấn
136 awe.com.vn 15-06-2012 Công Ty TNHH Kỹ Thuật Tài Nguyên Nước Aquatic
137 bacsigiadinh.edu.vn 15-06-2012 Bà Văn Thị Bích Thủy
138 bacsinoitru.vn 15-06-2012 Ông Lương Quốc Chính
139 baliboutiquehotel.vn 15-06-2012 Ông Lê Minh Tuấn
140 banmua24h.vn 15-06-2012 Ông Võ Minh Mẫn
141 bantenmien.net.vn 15-06-2012 Bà Nguyễn Thị Bạch Như
142 baogia247.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần BTK Cơ điện
143 baosonhospital.com.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn
144 baosonhospital.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn
145 batdongsan3mien.com.vn 15-06-2012 Ông Đinh Duy Trinh
146 beelink.vn 15-06-2012 Công ty CP Beelink
147 benhgiaptrang.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
148 benhgut.com.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
149 benhmanngua.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
150 benhmeday.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
151 benhsuynhuocthankinh.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
152 benhtanghuyetap.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
153 benhtramcam.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
154 benhtuky.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
155 benhvienbaoson.com.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn
156 benhvienbaoson.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn
157 benhviendoanhung.com.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Hữu Chỉnh
158 bibiworld.com.vn 15-06-2012 Ông Đặng Trung Kiên
159 bienchungtieuduong.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
160 bigsoft.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Văn Dũng
161 binhthuan360.vn 15-06-2012 Bà Đặng Thị Trúc Giang
162 bnm.net.vn 15-06-2012 Ông TRẦN QUANG
163 boanninh.com.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Á Nghị
164 campusvietnam.com.vn 15-06-2012 Công Ty TNHH Thương Mại Kokuyo Việt Nam
165 campusvietnam.vn 15-06-2012 Công Ty TNHH Thương Mại Kokuyo Việt Nam
166 candientu.info.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Viết Đức
167 caosumangyang.com.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Một thành viên Cao su Mang Yang
168 capquangviettel.name.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Giải Pháp Trực tuyến Phương Nam
169 chattrosinh.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Biosunz Việt Nam
170 chienluoc.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Văn Dũng
171 chillyspa.name.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Trung Anh
172 chinaairlines.biz.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Việt Nam Booking
173 chonquatang.name.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Trung Anh
174 chungminhtaichinh.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Việt Nam Booking
175 ckgroup.com.vn 15-06-2012 Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông CK
176 ckgroup.vn 15-06-2012 Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông CK
177 cna.com.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần CNA Việt Nam
178 cnc666.vn 15-06-2012 Mr Đặng Việt Anh
179 cokhiductanphu.com.vn 15-06-2012 Doanh nghiệp Tư nhân cơ khí đúc Tân Phú
180 comtruavanphong.com.vn 15-06-2012 Bà Trần Diễm Trinh
181 conbosua.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Thực phẩm Hồng hạnh
182 congay.com.vn 15-06-2012 Ông Trần Minh Nam
183 congay.vn 15-06-2012 Ông Trần Minh Nam
184 congnghiepsach.com.vn 15-06-2012 Bà Luyện Thị Thu Huyền
185 congnghiepsach.vn 15-06-2012 Bà Luyện Thị Thu Huyền
186 cuonggiaptrang.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
187 daiphusy.com.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Y tế Việt Nam
188 dakhoaquoctesg.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn
189 dalattourist.vn 15-06-2012 Ông Trần Phan Trường Lâm
190 dangkydocquyen.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Tư Vấn Kinh Nam
191 dapandethi2013.vn 15-06-2012 Ông Lê Triều Thiên
192 dapandethi2014.vn 15-06-2012 Ông Lê Triều Thiên
193 datkhachsan.net.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Việt Nam Booking
194 daugiaonline.vn 15-06-2012 Bà Trần Diễm Trinh
195 dautusinhloi.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Thanh Sang
196 daututietkiem.com.vn 15-06-2012 Ông HUỲNH HÀ
197 daututietkiem.vn 15-06-2012 Ông HUỲNH HÀ
198 daystar.edu.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Tư vấn Du học Quốc tế DAYSTAR
199 ddec.com.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần D&D Engineering Construction
200 denim.com.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Đầu Tư Xuất nhập khẩu Nam Việt
201 deor.name.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Trung Anh
202 dgpt.gov.vn 15-06-2012 Phòng thông tin Truyền thông Huyện Krong’s
203 dichvudietmoi.net.vn 15-06-2012 Ông CÔNG TY TNHH BABYLON
204 didongvn.vn 15-06-2012 Ông Lê Anh Quốc
205 diendannhadep.edu.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Văn Duy
206 dietmoi.edu.vn 15-06-2012 Ông CÔNG TY TNHH BABYLON
207 dieuhoathongminh.name.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Trung Anh
208 dnilawfirm.com.vn 15-06-2012 Ông Vũ Nguyên Chương
209 dochoitretho.vn 15-06-2012 Ông Hoàng Nam Sơn
210 dogiadungonline.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Văn Khánh
211 dongdoi.edu.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Đào tạo Kỹ năng Đồng Đội
212 dongduoc.com.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Thiên Long Đường
213 donggiaviet.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Đồng Gia Việt
214 dosuc.vn 15-06-2012 Ông Hoàng Giang
215 dothotuongphat.com.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Duy Nghĩa
216 dovie.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Quà tặng DOVIE
217 dtqb.com.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Sản xuất Vật liệu và Xây dựng Đồng Tâm
218 dulichetv.name.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Trung Anh
219 dulichvietnam.pro.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Việt Nam Booking
220 edumind.edu.vn 15-06-2012 Công ty tư vấn giáo dục và đào tạo Edumind Việt nam
221 english-bell.com.vn 15-06-2012 Ông Lương Thế Kiệt
222 eyenet.name.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Trung Anh
223 fashionista.com.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Hoàng Vũ
224 femfresh.com.vn 15-06-2012 Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Hưng Phát
225 femfresh.vn 15-06-2012 Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Hưng Phát
226 ferm.com.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Tiên Tiến
227 forsakenworld.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Đại Phúc
228 forums.vn 15-06-2012 Ông Phạm Văn Quyết
229 fujimax.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Y tế Việt Nam
230 futaems.com.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Trang
231 futaems.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Trang
232 futaems247.com.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Trang
233 futaems247.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Trang
234 futaexpress.com.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Trang
235 futaexpress.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Trang
236 gamegame.vn 15-06-2012 Bà Nguyễn Thị Đỗ Quyên
237 gameiwin.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Sơn Văn
238 gamesgames.com.vn 15-06-2012 Bà Nguyễn Thị Đỗ Quyên
239 gamesgames.vn 15-06-2012 Bà Nguyễn Thị Đỗ Quyên
240 gametrochoi.vn 15-06-2012 Bà Nguyễn Thị Đỗ Quyên
241 geotech.net.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Geotech
242 giaphavietnam.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Phát Triển Văn Hóa Cộng Đồng Việt Nam
243 ginsengman.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Vina-Korea
244 giuxethongminh.vn 15-06-2012 Công ty Cổ Phần Thương Mại Thanh Niên
245 goldmoon.name.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Trung Anh
246 goldplatedceramics.com.vn 15-06-2012 Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Hưng Phát
247 hacholesterolmau.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
248 halinhlacquer.com.vn 15-06-2012 Công ty CP Thái Linh
249 halipidmau.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
250 halu.com.vn 15-06-2012 Cty CP thương mại – Quảng cáo HALU Việt Nam
251 hanamanh.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Hạ Nam Anh
252 hangxachtay.com.vn 15-06-2012 Bà Trần Diễm Trinh
253 hanoitouristjsc.name.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Trung Anh
254 happyschool.edu.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Tư vấn và dịch vụ VHD
255 happyschool.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Tư vấn và dịch vụ VHD
256 hdreal.vn 15-06-2012 Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Phát triển Nhà thành phố
257 hmk.vn 15-06-2012 Ông Hoàng Minh Khôi
258 hoahanlinh.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
259 hoanglongresort.vn 15-06-2012 Ông Kiều Văn Đạo
260 hoclamchu.edu.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Tư vấn và dịch vụ VHD
261 hoiquanvieclam.vn 15-06-2012 Công ty TNHH NÉT SÁNG TẠO
262 hongmachkhang.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
263 hotangduong.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
264 hotlaptop.vn 15-06-2012 Ông Trương thị Hồng Hoa
265 hulaw.vn 15-06-2012 Ông Trần Quang Huy
266 huongshop.vn 15-06-2012 Ông Nguyễn Bá Ngọc Sơn
267 huuduyen.com.vn 15-06-2012 Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Bất động sản Hữu Duyên
268 huyetapthap.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
269 hyundai-thanglong.vn 15-06-2012 Ông Trần Kim Ngân
270 ichtamkhang.vn 15-06-2012 Công ty TNHH CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IQ
271 idea.pro.vn 15-06-2012 Ông Phan Ngọc Tú

——————————————————————————————————————————————————-

Danh sách tên miền .VN  – .COM.VN do VNNIC cấp phát từ ngày 20-04-2010 đến ngày 24-04-2010 được trình bày theo Stt . TenMien.VN. Ngay đăng ký . 

ailatrieuphu.com.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
aloevera.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam
amcvib.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam
amcvib.vn 22-04-2010 Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam
anninhvietnam.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tường Vui
6 anytimefitness.vn 22-04-2010 Anytime Fitness
7 aoe.vn 22-04-2010 Ông Trương Hoàng Dương
8 atecko.com.vn 22-04-2010 Ông Trần Thái Anh Âu
9 azlogistics.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
10 azlogistics.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
11 baaboo.com.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
12 baobisonglong.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ và Công nghệ VĐT
13 baohanhpanasonic.vn 22-04-2010 Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Viễn Thông Sài Gòn
14 batdongsannhatminh.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Hoàng Nhật Minh
15 beddingcenter.vn 22-04-2010 Ông Huỳnh Phi Tùng
16 beddingshop.vn 22-04-2010 Ông Huỳnh Phi Tùng
17 bigstarthainguyen.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Truyền thông Color Tech
18 bkacad.com.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Hồng Quân
19 bkacad.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Hồng Quân
20 blogviet.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
21 bluediamondhotel.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Kim Cương Xanh
22 buddy.vn 22-04-2010 Chi nhánh Công ty Phần mềm và Truyền thông tại TPHCM
23 buymall.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Văn hóa Năm Châu
24 caosunuoctrong.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Cao su Nước Trong
25 chetnguoi.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
26 chuyenphat.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Tư vấn Babylon
27 clcorp.vn 22-04-2010 Công ty TNHH C.L
28 clpgroup.com.vn 22-04-2010 CLP HOLDINGS LIMITED
29 cs-cart.vn 22-04-2010 Công ty TNHH T.R.S.S
30 cstd.vn 22-04-2010 Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Tài năng
31 cta.com.vn 22-04-2010 Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Châu Thủy Anh
32 cungvui.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Á Thông
33 dacsantaynguyen.com.vn 22-04-2010 Ông Lưu Thái Thuận
34 dancongso.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Tiến Hùng
35 danongviet.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Thanh Phong
36 daotaolaptop.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại Dịch vụ Tin học Không Gian
37 db2.vn 22-04-2010 Ông Lê Thanh Tùng
38 dgim.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Vật liêu Công nghiệp Đức Giang
39 dianguc.com.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
40 dichvuchuyenphat.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Tư vấn Babylon
41 dienlanhvietnhat.com.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Văn Chung
42 ditichkhanhhoa.vn 22-04-2010 Trung tâm Quản lý Di tích và Danh lam Thắng cảnh Khánh Hòa
43 doanhnghiep.edu.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Đào tạo Nguồn nhân lực Chất lượng cao Viettraining
44 dotihutex.vn 22-04-2010 Công Ty TNHH Dệt Đông Tiến Hưng
45 ductoan.vn 22-04-2010 Xí nghiệp Đức Toản
46 ductrung.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Thương mại Đức Trung
47 dulichcamranh.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Công nghệ Đắc Nhân
48 dulichdatviet.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Thành An
49 dvscorp.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Sao Đại Việt
50 dvscorp.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Sao Đại Việt
51 eticket24h.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Vé điện tử 24h
52 eticket24h.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Vé điện tử 24h
53 eurekastone.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Eureka Việt Nam
54 frabo.vn 22-04-2010 Frabo SpA
55 galaxyvietnam.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Thiên Hà Việt Nam
56 galaxyvietnam.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Thiên Hà Việt Nam
57 gamegate.com.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
58 garco10group.com.vn 22-04-2010 Tổng Công ty May 10 Công ty Cổ phần
59 garco10group.vn 22-04-2010 Tổng Công ty May 10 Công ty Cổ phần
60 gcit.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Công nghệ Thông tin Kết Nối Xanh
61 giahan.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư Xây dựng Gia Hân
62 giahungthinh.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Kỹ thuật Xây dựng Thương mại Gia Hưng Thịnh
63 giaitriviet.com.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
64 giangday.vn 22-04-2010 Ông Lê Hoàng Anh
65 giant-bicycles.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Thương mại Xuất Nhập Khẩu Việt Thắng
66 gmal.com.vn 22-04-2010 vicky laster
67 goldeneyevn.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Quảng cáo Mắt Vàng Việt Nam
68 goldrain.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Sản xuất – Xuất nhập khẩu – Thương mại – Dịch vụ Tổng hợp Hoàng Vũ
69 goldrain.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Sản xuất – Xuất nhập khẩu – Thương mại – Dịch vụ Tổng hợp Hoàng Vũ
70 golua.vn 22-04-2010 Bà Trần Thị Kim Huế
71 goodgle.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
72 goog.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
73 hdtcorp.com.vn 22-04-2010 Ông Phạm Huy Khang
74 helper.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Người Hỗ Trợ
75 hiflex.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Xây dựng, sản xuất thương mại Sông Hồng
76 hiflex.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Xây dựng, sản xuất thương mại Sông Hồng
77 hitech-pro.vn 22-04-2010 Ông Ngô Minh Thọ
78 hoc360.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu Tư Công nghệ giáo dục IDJ
79 hochanh.edu.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục Toàn cầu Quốc Văn
80 hollywoodfitnessworld.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Nông nghiệp Thực phẩm Viễn Đông
81 hongduchonda.com.vn 22-04-2010 Công Ty TNHH Hồng Đức
82 hongduchonda.vn 22-04-2010 Công Ty TNHH Hồng Đức
83 honnhan.com.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Văn Được
84 hptz.vn 22-04-2010 Ông Võ Tấn Hoàng
85 hungvietauto.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Vĩnh Thành
86 hungvietauto.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Vĩnh Thành
87 hungviettech.vn 22-04-2010 Ông Đỗ Đình Quy
88 hyundaihaiphong.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Công nghiệp Ô tô Thành Công
89 hyundaihaiphong.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Công nghiệp Ô tô Thành Công
90 ifast.vn 22-04-2010 Ông Lê Minh Vương
91 infinitytech.vn 22-04-2010 Ông Lê Minh Hùng
92 infonhadat.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Vũ Gia
93 intek.com.vn 22-04-2010 Công Ty Cổ Phần Tích Hợp INTEK
94 intek.vn 22-04-2010 Công Ty Cổ Phần Tích Hợp INTEK
95 inthanglong.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Công nghệ VĐT
96 intop.vn 22-04-2010 Công Ty CP INTOP
97 it24.com.vn 22-04-2010 Ông Phạm Xuân Kiên
98 jtekt.vn 22-04-2010 Văn phòng đại diện Jtekt (Thailand) Co., Ltd Hà Nội
99 katshoes.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Truyền Thông Tes
100 khaithu.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Thương mại Công nghệ Khải Thu
101 khaithue.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Việt Nam IT
102 khaithue.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Việt Nam IT
103 khamphahuongvihongkong.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Triều Nhật
104 kienthucphapluat.vn 22-04-2010 Công ty Luật TNHH Mai Phong
105 kimhai.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Thương mại Kim Hải
106 komi.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Komi
107 ladophar.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Dược Lâm Đồng Ladophar
108 lawsun.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Tư vấn và Phần mềm Định Luật
109 lawsun.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Tư vấn và Phần mềm Định Luật
110 ldbcvn.org.vn 22-04-2010 Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam
111 learn360.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu Tư Công nghệ giáo dục IDJ
112 lequangsungdn.edu.vn 22-04-2010 Trường Tiểu học Lê Quang Sung
113 lifefeed.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Dinh dưỡng Trường Sinh
114 lunardesign.vn 22-04-2010 Bà Phạm Nhữ Hoài Thương
115 mai-ly.vn 22-04-2010 Công ty Một thành viên Nhà hàng Mai Ly
116 maithanh.net.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Dịch vụ Mai Thành
117 may10group.com.vn 22-04-2010 Tổng Công ty May 10 Công ty Cổ phần
118 may10group.vn 22-04-2010 Tổng Công ty May 10 Công ty Cổ phần
119 may10land.com.vn 22-04-2010 Tổng Công ty May 10 Công ty Cổ phần
120 may10land.vn 22-04-2010 Tổng Công ty May 10 Công ty Cổ phần
121 may10media.com.vn 22-04-2010 Tổng Công ty May 10 Công ty Cổ phần
122 may10media.vn 22-04-2010 Tổng Công ty May 10 Công ty Cổ phần
123 mdfashion.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Thiệu Đô
124 mdfashion.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Thiệu Đô
125 mdgroup.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Thiệu Đô
126 mdgroup.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Thiệu Đô
127 mdtc.edu.vn 22-04-2010 Công Ty CP Đào Tạo Đồng Bằng Mekong
128 mdtc.vn 22-04-2010 Công Ty CP Đào Tạo Đồng Bằng Mekong
129 menwears.vn 22-04-2010 Bà Lê Thị Lan Anh
130 modernwindows.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Anh Trung
131 monochromecafe.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Văn Trìu
132 muabansodep.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Quyết Tiến
133 mucintranphat.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trần Phát
134 myhouse.info.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Hoa Kim
135 myhouse.net.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Hoa Kim
136 myphu.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Thương mại Mỹ Phú
137 napthe.com.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Văn Được
138 nbled.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Địa Ốc Ngọc Biển
139 nctt.vn 22-04-2010 Công ty Cổ Phần Tư vấn Phát triền Thương hiệu Ceo 6
140 newtown.vn 22-04-2010 Bà Phan Thị Ngọc Mai
141 newview.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Kiến Trúc Tầm Mắt Mới
142 ngoinhaxinhgroup.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Phát triển tin học Thế Giới Phẳng
143 ngoinhaxinhgroup.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Phát triển tin học Thế Giới Phẳng
144 ngoisaogiadinhfc.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Nhân nghiệp
145 ngoisaogiadinhfc.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Nhân nghiệp
146 nhannghiep.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Nhân nghiệp
147 noithathoanghai.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Xây dựng Hoàng Hải
148 noithatnhaviet.vn 22-04-2010 Ông Lê Ngọc Hưng
149 noithattuyenlamjsc.com.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Quang Cường
150 npaid.org.vn 22-04-2010 Tổ chức Norwegian People’s Aid
151 nttdata.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH NTT DATA Việt Nam
152 nuocmamcamranh.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Công nghệ Đắc Nhân
153 nuskinvn.com.vn 22-04-2010 Ông. Phạm Tá Tuấn
154 onlinetrading.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Phát triển Phần Mềm Ánh Sao
155 onlinetrading.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Phát triển Phần Mềm Ánh Sao
156 organicfoods.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Phúc Đại Việt
157 osinpro.com.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Văn Được
158 osinpro.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Văn Được
159 partywe.com.vn 22-04-2010 Bà Lê Thị Phương Loan
160 pasha.com.vn 22-04-2010 DNTN nhà hàng Thiên Thanh
161 phim123.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
162 phuonghong.com.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
163 pinocchio.vn 22-04-2010 Công ty Một thành viên Nhà hàng Mai Ly
164 pivietnam.vn 22-04-2010 Bà Phạm Hồng Tuyên
165 pkdkngocminh.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Ngọc Minh
166 pnix.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Tin Học Phượng Hoàng
167 powtran.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Lô Gích
168 qbbk.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Kaolin Quảng Bình – Bohemia
169 qbbk.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Kaolin Quảng Bình – Bohemia
170 quangtritoday.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH một thành viên Hưng Phú Thái
171 realenglish.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Tin học Tri Thức
172 rungnhietdoi.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Phát triển tin học Thế Giới Phẳng
173 sannhua.com.vn 22-04-2010 Ông Vũ Văn Tùng
174 sgtravel.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn Lữ Hành
175 sieuthinoithattuyenhang.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Thương mại Tuyến Hằng
176 sktv.vn 22-04-2010 Bà Nguyễn Thị Thảo
177 songcai.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ Thông tin Sông Cái
178 soxothudo.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
179 spoonrestaurant.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Nguồn sống đích thực
180 sunmedia.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Ánh Sáng Vàng
181 superdong.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ Phần Tàu Cao Tốc SuperDong Kiên Giang
182 t-image.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Thành Luân
183 takagitechno.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Kỹ thuật Dịch vụ Takagi
184 tamlongelevator.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Thang máy Tam Long
185 tamthuan.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tam Thuận
186 tanquoc.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Tiếp vận Tân Quốc
187 tapdoanmay10.com.vn 22-04-2010 Tổng Công ty May 10 Công ty Cổ phần
188 tapdoanmay10.vn 22-04-2010 Tổng Công ty May 10 Công ty Cổ phần
189 tc3.vn 22-04-2010 Ông Lê Anh Tài
190 tdtjsc.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng công nghiệp T.D.T
191 tdv.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Tiếp Điểm Vàng
192 tdv.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Tiếp Điểm Vàng
193 teendn.vn 22-04-2010 Aph
194 thachbich.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Một thành viên Nhân Sơn
195 thachcaovietanh.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Nông thôn Việt Anh
196 thanh-an.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Thành An
197 thcsquangduc.edu.vn 22-04-2010 Trường THCS Quảng Đức
198 thegiodidong.com.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
199 thegioinet.com.vn 22-04-2010 Ông Trần Chí Hoà
200 thegioinet.vn 22-04-2010 Ông Trần Chí Hoà
201 thegioiphongthuy.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Quyết Tiến
202 theprenn.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Dịch vụ Phú Quý
203 theprenn.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Dịch vụ Phú Quý
204 thieudo.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Thiệu Đô
205 thieudo.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Thiệu Đô
206 thieudofashion.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Thiệu Đô
207 thieudofashion.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Thiệu Đô
208 thieudogroup.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Thiệu Đô
209 thieudogroup.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Thiệu Đô
210 thoitrangeva.com.vn 22-04-2010 Bà Phạm Thị Thùy Linh
211 thuaphatlaihanoi.com.vn 22-04-2010 Công ty Luật TNHH Dragon
212 thuaphatlaihanoi.vn 22-04-2010 Công ty Luật TNHH Dragon
213 thucphamhuuco.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Phúc Đại Việt
214 thuychi.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thế Kỷ
215 thuychi.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thế Kỷ
216 tienhuyhoang.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Tiến Đại Phát
217 tiepsuckhoinghiep.vn 22-04-2010 Ông Lê Trọng Quốc
218 toitaigioidacbiet.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Trần Gia Minh
219 toitaigioinangcao.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Trần Gia Minh
220 truongphu.com.vn 22-04-2010 Ngô Văn Phú
221 trustlinkvietnam.com.vn 22-04-2010 Bà Nguyễn Bảo Trân
222 tsa.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thanh Sơn Hóa Nông
223 tuoitrebaclieu.com.vn 22-04-2010 Tỉnh đoàn Bạc Liêu
224 tuu.vn 22-04-2010 Ông Nông Minh Quyết
225 unlockdienthoai.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần EasyMedia
226 vac.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Công Nghệ Truyền thông APM
227 vibamc.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam
228 vibamc.vn 22-04-2010 Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam
229 vieclamgdtxtnxp.vn 22-04-2010 Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Thanh Niên Xung Phong
230 viectimnguoi.vn 22-04-2010 Công Ty TNHH Quảng Cáo Miền Tây 24H
231 viethong.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Thương mại Việt Hồng
232 vietia.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Hoàng Hưng
233 vietintour.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Du lịch quốc tế Việt
234 vietintour.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Du lịch quốc tế Việt
235 vietship.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Một Thành viên Công nghiệp Tàu thủy Cái Lân
236 viettelecom.com.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
237 viettelecom.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
238 vietteltelcom.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
239 viettronics-industries.com.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Viettronics Công nghiệp
240 viettronics-industries.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Viettronics Công nghiệp
241 vietvoyage.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Tư vấn Chuyển Giao Công Nghệ Trung Anh
242 vinhhao.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Một thành viên Nhân Sơn
243 vinhphatgroup.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Vĩnh Phát
244 vipnews.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Đầu tư và Nắm giữ Thái Sơn
245 vjc.net.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Viết Quang
246 vnmon.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
247 volusion.vn 22-04-2010 kevin sproles
248 vungtaucity.vn 22-04-2010 Ông Lê Tư
249 vuontoithanhcong.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Trần Gia Minh
250 webmessenger.com.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
251 xedep.com.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Văn Được
252 xeduyen.com.vn 22-04-2010 Ông Nguyễn Văn Được
253 xosokienthiet.com.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
254 yahhoo.com.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
255 yaoo.com.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
256 yhoo.com.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
257 youtub.vn 22-04-2010 Domains Mgr Trs Services
258 yummedonuts.com.vn 22-04-2010 Công ty TNHH Lâm Gia Cát
259 zms.vn 22-04-2010 Công ty Cổ phần Truyền thông VMG
260 247bongda.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Công nghệ di động Comit
261 2qc.vn 21-04-2010 Công Ty TNHH Phát triển các Dịch vụ Giải pháp Thương mại Trực tuyến 2q
262 a-tech.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Anh Tuấn
263 akee.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần AKEE
264 aseanhotel.net.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần VN Hải Đăng
265 asia-explore.vn 21-04-2010 Công Ty TNHH Phần Mềm Việt Nhân
266 asiaservices.vn 21-04-2010 Ông Hoàng Hải Đăng
267 aticvietnam.biz.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Kiểm toán Tư vấn Việt Nam
268 aticvietnam.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Kiểm toán Tư vấn Việt Nam
269 aticvietnam.info.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Kiểm toán Tư vấn Việt Nam
270 aticvietnam.net.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Kiểm toán Tư vấn Việt Nam
271 aticvietnam.org.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Kiểm toán Tư vấn Việt Nam
272 aticvietnam.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Kiểm toán Tư vấn Việt Nam
273 axa.vn 21-04-2010 Công ty TNHH A XA
274 basic.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Quảng cáo Cơ Bản
275 batdongsan247.vn 21-04-2010 Ông Đỗ Quang Dậu
276 batdongsannhatminh.com.vn 21-04-2010 Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Hoàng Nhật Minh
277 batdongsanvipdanang.vn 21-04-2010 Ông Võ Kim Hoàng
278 bdstoancau.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Tư vấn và Thương mại Toàn Cầu
279 beemedia.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Sóng Truyền Thông
280 betagroup.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Tư vấn và Xây dựng Be Ta
281 bieutuongviet.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Phần mềm và Thiết kế Mỹ thuật Biểu Tượng Việt
282 caodangnghebacgiang.edu.vn 21-04-2010 Trường Cao đẳng nghề Bắc Giang
283 castlewindow.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Việt Nam Tiến
284 chatclub.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Một thành viên Tiger Kovi Mobile
285 chatclub.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Một thành viên Tiger Kovi Mobile
286 chinhvuong.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Chính Vương
287 chuyengia.com.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Ngọc Hảo
288 chuyengia.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Ngọc Hảo
289 conong.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ Phần Sóng Truyền Thông
290 cuaso.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Việt Nam Tiến
291 dahoaan1.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Đá Hoá An 1
292 dalatbeco.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Rượu Bia Đà Lạt
293 datvuong.com.vn 21-04-2010 Nguyễn Thái Sơn
294 daututaichinh.com.vn 21-04-2010 Ông Đặng Trần Ngọc
295 dcc.com.vn 21-04-2010 Công ty Trách nhiệm Hữu hạn 9 bit
296 digiworldhanoi.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Phát triển Vĩnh Phát
297 dodungphongtam.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tùng Lâm
298 dongphuongviet.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Dược phẩm Đông Phương Việt
299 dpvietnam.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Hùng Sơn
300 dulichvietnam.biz.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Phúc Thành
301 durastar-thailand.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Tân Thành Hưng
302 duylinh88.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Thương mại và tin học Duy Linh
303 estheticfurnishing.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Thương mại Trang trí Nội Ngoại nhập Nguyên Hương Phúc
304 f1computer.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tin học F1
305 faststudio.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Phòng thu Phú An
306 fbf-hou.edu.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đào tạo EDUTOP64
307 framagroup.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Frama Group (Việt Nam)
308 gam.com.vn 21-04-2010 Ông Trịnh Vĩnh Khiêm
309 gameplus.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Dịch vụ di động Giá trị gia tăng
310 gasluaviet.vn 21-04-2010 Ông Đỗ Bá Sơn
311 ggogle.com.vn 21-04-2010 Yndaemsti Enterprise
312 giaoduckynangsong.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Cơ hội Phát triển Tri Thức
313 giaphavn.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Thuần Việt
314 giaphuphuckien.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Quảng Cáo Ánh Sao Việt
315 giasuhanoi.vn 21-04-2010 Nguyễn Thị Như Ý
316 globalink.edu.vn 21-04-2010 Bà Nguyễn Đức Hoà
317 gpvn.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Đối tác Vàng
318 grandthaison.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Quốc tế
319 guocera.com.vn 21-04-2010 Guocera Marketing Sdn Bhd
320 guoceratile.com.vn 21-04-2010 Guocera Marketing Sdn Bhd
321 hafasco.com.vn 21-04-2010 Công ty Thương Mại Dịch Vụ Thời Trang Hà Nội
322 hafasco.vn 21-04-2010 Công ty Thương Mại Dịch Vụ Thời Trang Hà Nội
323 haihoanggia.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Hải Hoàng Gia
324 haiquanquangnam.gov.vn 21-04-2010 Cục Hải Quan tỉnh Quảng Nam
325 hccorp.vn 21-04-2010 Ông Trần Trung Hiếu
326 hidp.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Ánh Hào Quang
327 hmc.net.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Thành Nam
328 hoangsa.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Một thành viên Thương mại- Kỹ thuật Hoàng Sa
329 hoasen.net.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục và Đào tạo Hoa Sen
330 homemedia.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Công nghệ số Hoàng Minh
331 honghan.vn 21-04-2010 Công ty cổ phần Hồng Hân
332 hopphatcorp.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Hợp Phát
333 htcom.net.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Xây Dựng – Mạng – Truyền thông HTCOM
334 hungyentourism.com.vn 21-04-2010 Viễn thông Hưng Yên
335 iccorp.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông IC
336 idea4u.vn 21-04-2010 Công ty CP ý tưởng của bạn
337 ido.net.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Cơ hội Phát triển Tri Thức
338 idokid.vn 21-04-2010 Trường Mầm non IDO
339 internet.org.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải pháp Công nghệ DLC Việt Nam
340 ketnoinhaquanly.vn 21-04-2010 Công ty công nghệ quản lý & tin học Informa
341 khaidinh.com.vn 21-04-2010 Ông Vũ Văn Quyết
342 khoalichsudhqn.edu.vn 21-04-2010 Ông Lê Thanh Hải
343 kidwears.vn 21-04-2010 Bà Lê Thị Lan Anh
344 kientrucnhaxinh.com.vn 21-04-2010 Ông Phạm Văn Mạnh
345 kientrucnhaxinh.vn 21-04-2010 Ông Phạm Văn Mạnh
346 kitapida.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Dược Phẩm Thiết bị Y tế Ki Ta Pi Da
347 ladywears.vn 21-04-2010 Bà Lê Thị Lan Anh
348 lanexangbusinessculture.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Dịch vụ Văn hóa Xúc tiến Thương mại Doanh nghiệp Việt Nam
349 leadership.com.vn 21-04-2010 Công Ty Ưu Tú Quản Trị Quốc Tế
350 leadership.vn 21-04-2010 Công Ty Ưu Tú Quản Trị Quốc Tế
351 lienthongdaihoc.edu.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Nguồn Mở Việt Nam
352 lohoilonghung.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Một thành viên Cơ khí Lò hơi Long Hùng
353 lohoilonghung.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Một thành viên Cơ khí Lò hơi Long Hùng
354 ltdcomputer.vn 21-04-2010 Công Ty TNHH Lương Thành Danh
355 luatminhtin.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Thu nợ Minh Tín
356 mart24.vn 21-04-2010 Ông Trần Huyền Trân
357 mayman.vn 21-04-2010 Tigon Crop
358 mediabox.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Công nghệ số Hoàng Minh
359 minhcat.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ Phần Xây Dựng Đầu Tư Minh Cát
360 mlearning.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục Toàn Cầu
361 mlearning.edu.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục Toàn Cầu
362 mlearning.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục Toàn Cầu
363 muabanxemay.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Truyền Thông Thương hiệu Quốc tế
364 mycareer.com.vn 21-04-2010 Bà Vũ Thị Huyền Trang
365 myhan.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Mỹ Hân
366 myphamkhoang.vn 21-04-2010 Công ty cổ phần Hồng Hân
367 nac.com.vn 21-04-2010 Tổng công ty Cảng hàng không miền Bắc
368 namviet.net.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và xây lắp Nam Việt
369 nbled.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Địa Ốc Ngọc Biển
370 necs.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Dịch vụ Tư vấn Tài nguyên và môi trường
371 nganbinh.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Ngân Bình
372 nganhamedia.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Truyền thông Ngân Hà
373 nganhamedia.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Truyền thông Ngân Hà
374 nghethuatviet.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Nghệ Thuật Việt
375 nghethuatvietbac.edu.vn 21-04-2010 Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Việt Bắc
376 ngoinhahoanhao.com.vn 21-04-2010 Ông Lê Mạnh Hùng
377 nhaquanlytre.vn 21-04-2010 Công ty công nghệ quản lý & tin học Informa
378 nhatheptienche.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng Thương mại Dịch vụ Đồng Đức
379 nhomkinhsonganh.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Xây dựng Địa ốc Song Anh
380 onesoft.com.vn 21-04-2010 Ông Đoàn Đức Năng
381 ongvang.org.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Sóng Truyền Thông
382 overseas.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Dịch vụ Minh Dương
383 pacificocean.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Công nghệ ADC
384 phapbao.com.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Đức Huy
385 phatngoc.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phát Ngọc
386 phatthanh68.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phát Thành
387 phoxanh.com.vn 21-04-2010 Ông Trần Đăng Tùng
388 phuclocdien.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Phúc Lộc Điền
389 phunuhiendai.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông IC
390 phuong.vn 21-04-2010 Ông Phùng Hoài Phương
391 phuongviet.vn 21-04-2010 Công Ty Cổ Phần Ðầu Tư Phương Việt
392 phuthe.vn 21-04-2010 Ông Vũ Nguyễn Quang Tuệ
393 premec.com.vn 21-04-2010 PREMEC
394 premec.vn 21-04-2010 PREMEC
395 reseller.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Ngọc Hảo
396 resellers.com.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Ngọc Hảo
397 resellers.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Ngọc Hảo
398 rongtaynguyen.com.vn 21-04-2010 Bà Hoàng Thị Ái Nhân
399 rsgame.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin R.U.N
400 rungnhietdoi.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Phát triển tin học Thế Giới Phẳng
401 ruounephaihau.com.vn 21-04-2010 Công ty cổ phần phát triển và đầu tư công nghệ HD
402 ruouvang.biz.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Phúc Thành
403 saigonexim.com.vn 21-04-2010 Công Ty Cổ Phần đầu tư Sài Gòn E Xim
404 saigonexim.vn 21-04-2010 Công Ty Cổ Phần đầu tư Sài Gòn E Xim
405 sanbatdongsanviet.com.vn 21-04-2010 Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Hoàng Nhật Minh
406 sanbatdongsanviet.vn 21-04-2010 Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Hoàng Nhật Minh
407 sccdfea.vn 21-04-2010 Bà Nguyễn Phương Dung
408 seaedi.vn 21-04-2010 Công Ty Cổ Phần Và Phát Triển Giáo Dục Đông Nam Á
409 seet.com.vn 21-04-2010 Ông Đào Nguyễn Thái Huy
410 shop25h.com.vn 21-04-2010 Bà Nguyễn Thùy Linh
411 shop25h.vn 21-04-2010 Bà Nguyễn Thùy Linh
412 smartgps.vn 21-04-2010 Ông Triệu Việt Cường
413 songnuoctamgiang.com.vn 21-04-2010 Phòng Văn hóa và Thông tin Quảng Điền
414 sonha.org.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Quốc Tế Sơn Hà
415 suchudau.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Gốm Sứ Hapro Chu Đậu
416 taibac.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Tài Bắc
417 tgigroup.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang
418 thienkhai.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Thiên Khai
419 thienphucloi.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Phúc Lợi
420 thoidaimaytinh.com.vn 21-04-2010 Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Việt Hưng Phát
421 thpt-vinhdinh-quangtri.edu.vn 21-04-2010 Trường Trung học Phổ thông Vĩnh Định
422 thptbaichay.edu.vn 21-04-2010 Trường THPT Bãi Cháy
423 thuatlanhdao.com.vn 21-04-2010 Công Ty Ưu Tú Quản Trị Quốc Tế
424 thuyluc.com.vn 21-04-2010 Công Ty TNHH Danh Việt
425 tienhieusculpture.com.vn 21-04-2010 Cơ Sở Điêu khắc Đá Mỹ nghệ Tiến Hiếu
426 tinngay.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Thành Luân
427 tour.net.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Phúc Thành
428 tourdocdao.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Việt Nam
429 tracker.com.vn 21-04-2010 Ông Trần Thanh Song
430 tracker.vn 21-04-2010 Ông Trần Thanh Song
431 trentroi.vn 21-04-2010 Tigon Crop
432 trungtambodam.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Viễn thông Nhật Minh
433 truongleduan.edu.vn 21-04-2010 Trường Lê Duẩn
434 truyenthongvtv.com.vn 21-04-2010 Ông Hồ Thanh Trúc
435 truyenthongvtv.vn 21-04-2010 Ông Hồ Thanh Trúc
436 ttgdtxthy.edu.vn 21-04-2010 Viễn thông Hưng Yên
437 tuanchaumarina.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh
438 tuugo.com.vn 21-04-2010 Carlos Ubago
439 vangden.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Văn Hội
440 vcpc.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Hóa Dược phẩm Việt Nam
441 vcpc.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Hóa Dược phẩm Việt Nam
442 vemaybay.biz.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Phúc Thành
443 vertex.com.vn 21-04-2010 Ông Phan Tuấn Kiệt
444 vesinhcongnghiep.net.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Phúc Thành
445 vesinhvanphong.com.vn 21-04-2010 Ông Từ Đình Tuấn
446 vfv.org.vn 21-04-2010 Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam
447 vicmed.vn 21-04-2010 Ông Hoàng Trung Thành
448 viethouses.vn 21-04-2010 Ông Nhữ Đình Duy
449 vietpages.com.vn 21-04-2010 Bà Lê Thị Thùy Linh
450 vietsang.org.vn 21-04-2010 Công Ty TNHH Phong Cách Số
451 vietthinhprint.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Việt Thịnh
452 viettoptourist.com.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Ðỉnh cao Du lịch Việt
453 viettoptourist.vn 21-04-2010 Công ty TNHH Ðỉnh cao Du lịch Việt
454 viettourist.net.vn 21-04-2010 Ông Nhữ Đình Duy
455 viettourists.vn 21-04-2010 Ông Nhữ Đình Duy
456 vinaconexrnd.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Ứng dụng Công nghệ mới
457 vinamarketing.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Marketing Việt Nam
458 vinatech.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Duy Hưng
459 vinatexid.com.vn 21-04-2010 Viễn thông Hưng Yên
460 vyatta.vn 21-04-2010 Ông Nguyễn Như An
461 wds.vn 21-04-2010 Ông Đinh Xuân Thủy
462 yummy.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Hà Đô
463 yummydessert.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phân Kinh doanh Dịch vụ Hà Đô
464 yummydonut.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phân Kinh doanh Dịch vụ Hà Đô
465 yummydonut.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Hà Đô
466 yummyyogurt.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phân Kinh doanh Dịch vụ Hà Đô
467 zms.com.vn 21-04-2010 Công ty Cổ phần Truyền thông VMG
468 4win.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Four Win
469 abcbakery.vn 20-04-2010 Doanh nghiệp Tư nhân Bánh kẹo Á Châu
470 adapterlaptop.com.vn 20-04-2010 Ông Trần Ngọc Lợi
471 aie.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghiệp và Môi trường Á Châu
472 alp.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần ALP Việt Nam
473 anbinhjsc.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần An Bình
474 anhaixepdo.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Xếp dỡ Vận tải An Hải
475 arcco.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Kiến trúc Arcco
476 assassin.vn 20-04-2010 Tigon Crop
477 baovebaoviet.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Bảo Việt
478 baovethudo.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ Chuyên nghiệp Thủ đô
479 batdongsanbacninh.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Thắng Nga
480 bay24h.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nguyễn Hùng
481 biamo61.vn 20-04-2010 Ông Lưu Ngọc Quang
482 bongraytai.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại Tín Lợi
483 breastfiller.com.vn 20-04-2010 Regenscitech Pte Ltd
484 breastfiller.net.vn 20-04-2010 Regenscitech Pte Ltd
485 breastfiller.vn 20-04-2010 Regenscitech Pte Ltd
486 c3ntminhkhai-hn.edu.vn 20-04-2010 Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai
487 camnang24h.vn 20-04-2010 Ông Nguyễn Trí Thảo
488 chothuexedulich.vn 20-04-2010 Ông Đỗ Quang Dậu
489 chuyenlequydondb.edu.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Phần mềm và Truyền thông CMT
490 clara.com.vn 20-04-2010 Ông Nguyễn Tuấn Tú
491 cloudnet.vn 20-04-2010 Ông Nguyễn Anh Tuấn
492 cocodqcl.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần khoáng Sản Đất Quảng Chu Lai
493 cocodqcl.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần khoáng Sản Đất Quảng Chu Lai
494 cocoquangnam.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần khoáng Sản Đất Quảng Chu Lai
495 cocoquangnam.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần khoáng Sản Đất Quảng Chu Lai
496 cocoriver.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần khoáng Sản Đất Quảng Chu Lai
497 cocoriver.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần khoáng Sản Đất Quảng Chu Lai
498 cpcnet.vn 20-04-2010 CPCNet Hong Kong Limited
499 crac.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Thương mại Hàng Không Cam Ranh
500 cuuhogiaothong.com.vn 20-04-2010 Ông Trần Hồng Ninh
501 cuuhogiaothong.vn 20-04-2010 Ông Trần Hồng Ninh
502 daitrunghieu.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Một Thành viên Xúc tiến Thương mại và Quảng cáo Doanh Nghiệp Việt
503 damivn.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Phần mềm Da Mi
504 datxanhdongnai.com.vn 20-04-2010 Ông Bùi Đăng Khoa
505 diaoc12h.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Địa ốc Mạnh Cường Nguyên
506 diaoc12h.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Địa ốc Mạnh Cường Nguyên
507 dienlucdananghotel.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Khách sạn Điện Lực
508 dienthoaivogo.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Du lịch Hồng Bàng
509 diteaco.com.vn 20-04-2010 Ông Hồ Bảo Nguyên
510 doi.vn 20-04-2010 Tigon Crop
511 downloads.com.vn 20-04-2010 Mr Leon Hung Dang
512 ducminhgroup.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Xây dựng Đức Minh
513 eduwise.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Một thành viên Chìa khóa Tri Thức
514 eurekakitchen.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Woodsland
515 eurekakitchen.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Woodsland
516 excado.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Khuê Minh
517 freshlife.vn 20-04-2010 Bà Huỳnh Thị Thanh Kim Huệ
518 fsm.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Thiết bị Phật Sơn
519 gd123.vn 20-04-2010 Công ty cổ phần đầu tư phát triển giáo dục 123
520 geco.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Sản xuất Dịch vụ Thương mại Môi Trường Xanh
521 giamy.vn 20-04-2010 Ông Trần Hữu Thọ
522 gleason.com.vn 20-04-2010 The Gleason Works
523 gleason.vn 20-04-2010 The Gleason Works
524 harmonytravel.vn 20-04-2010 Ông Nguyễn Quang Hưng
525 hddlaptop.com.vn 20-04-2010 Ông Trần Ngọc Lợi
526 hidc.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Điện tử và Công nghệ Thông tin HIDC
527 hoangnguyenhotel.com.vn 20-04-2010 DNTN Hoàng Nguyễn – KS Hoàng Nguyễn
528 hocvienkct.vn 20-04-2010 Ông Đặng Quốc Đạt
529 hoihan.org.vn 20-04-2010 Hội khoa học kỹ thuật hàn Việt Nam
530 honey.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Thương mại Đức Huy
531 hungdien.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hưng Điền
532 huongsa.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Hương Sa
533 icdac.gov.vn 20-04-2010 Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thông tin và Truyền Thông
534 icy.vn 20-04-2010 Ông Trương Văn Hiếu
535 intlfa.com.vn 20-04-2010 Văn phòng Đại diện International Furniture Alliance SDN.BHD tại thành phố Hồ Chí Minh
536 jdsu.vn 20-04-2010 JDS Uniphase Corporation
537 kctgroup.vn 20-04-2010 Ông Đặng Quốc Đạt
538 kctinstitute.vn 20-04-2010 Ông Đặng Quốc Đạt
539 kec.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Khuê Minh
540 keyboardlaptop.com.vn 20-04-2010 Ông Trần Ngọc Lợi
541 keyfashion.com.vn 20-04-2010 Bà Ngô Bích Ngọc
542 keyfashion.vn 20-04-2010 Bà Ngô Bích Ngọc
543 khaitam.com.vn 20-04-2010 Bà Nguyễn Ngọc Diệp
544 khaitam.vn 20-04-2010 Bà Nguyễn Ngọc Diệp
545 khongchieuthuc.vn 20-04-2010 Ông Đặng Quốc Đạt
546 landscapecenter.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Mạnh Cường An
547 lasik.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Bệnh viện Cao Thắng
548 lawgroup.com.vn 20-04-2010 Ông Lê Ngọc Tuấn
549 lcdlaptop.com.vn 20-04-2010 Ông Trần Ngọc Lợi
550 logik.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư và Thiết kế kiến trúc Logik
551 luutech.vn 20-04-2010 Ông Lưu Thanh Liêm
552 mangviet.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển kinh tế trang trại thủy hải sản Thành Tín
553 mangviet.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển kinh tế trang trại thủy hải sản Thành Tín
554 matong.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Thương mại Đức Huy
555 megacorp.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Megacorp
556 melilea.com.vn 20-04-2010 Melilea International
557 moinguoi.vn 20-04-2010 Ông Bùi Chí Trung
558 moitruongvietnam.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Môi Trường Việt Nam Xanh
559 motoxemay.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Truyền Thông Thương hiệu Quốc tế
560 namhaidang.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Ánh sáng Việt Nam Hải Đăng
561 napa.vn 20-04-2010 Học Viện Hành Chính
562 napoli.com.vn 20-04-2010 Ông Đinh Thanh Hiền
563 netpro-acad.edu.vn 20-04-2010 Viện Công Nghệ Thông Tin – ĐHQGHN
564 newszone.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Thông tin và Truyền thông
565 nhadepvietnam.vn 20-04-2010 Ông Trần Anh Tú
566 nhahangthanhmai.com.vn 20-04-2010 Doanh nghiệp Tư nhân Nguyễn Bình
567 nhakhoaninhkieu.com.vn 20-04-2010 Ông Võ Văn Quyền
568 noithatbepdep.com.vn 20-04-2010 Ông Bùi Đức Quang
569 noithatchauau.com.vn 20-04-2010 Bà Phùng Khánh Linh
570 noithatduckhanh.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Nội thất Đức Khanh
571 nplarch.vn 20-04-2010 Ông Đỗ Hải Dũng
572 o2o.vn 20-04-2010 Ông Lê Hữu Trí
573 oriken.com.vn 20-04-2010 Bà Trương Thị Thanh Thủy
574 pantone.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần đầu tư công nghệ và xây dựng Việt Nam
575 pantone.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần đầu tư công nghệ và xây dựng Việt Nam
576 per.vn 20-04-2010 Ông Nguyễn Văn Nghĩa
577 philongdc.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Bất động sản Phi Long
578 philongdc.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Bất động sản Phi Long
579 phuclocgroup.com.vn 20-04-2010 Ông Bùi Đức Hiếu
580 phuclocgroup.vn 20-04-2010 Ông Bùi Đức Hiếu
581 phukienoto.com.vn 20-04-2010 Ông. LÊ Văn Hùng
582 phuongdongreal.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Dịch vụ Bất Động sản Phương Đông
583 phutungcogioi.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Vĩnh Phú
584 phutungmayxaydung.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Vĩnh Phú
585 pinnotebook.com.vn 20-04-2010 Ông Trần Ngọc Lợi
586 potec.com.vn 20-04-2010 Ông Đào Công Nghiệp
587 qbo.vn 20-04-2010 Trung tâm Tin học – Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình
588 quangbinhonline.vn 20-04-2010 Trung tâm Tin học – Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình
589 ramlaptop.com.vn 20-04-2010 Ông Trần Ngọc Lợi
590 raovathanoi.vn 20-04-2010 Ông Nguyễn Văn Dũng
591 raovatvinh.vn 20-04-2010 Ông Đồng Quang Trọng
592 sangdaotrongdoi.vn 20-04-2010 Chùa Yên Phú
593 sangovietduc.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Việt Đức
594 saralan.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Quốc tế SARA
595 scj.com.vn 20-04-2010 CJ O SHOPPING CO.,LTD
596 scj.vn 20-04-2010 CJ O SHOPPING CO.,LTD
597 scjlife.com.vn 20-04-2010 CJ O SHOPPING CO.,LTD
598 scjlife.vn 20-04-2010 CJ O SHOPPING CO.,LTD
599 scjlifeon.com.vn 20-04-2010 CJ O SHOPPING CO.,LTD
600 scjlifeon.vn 20-04-2010 CJ O SHOPPING CO.,LTD
601 scjon.com.vn 20-04-2010 CJ O SHOPPING CO.,LTD
602 scjon.vn 20-04-2010 CJ O SHOPPING CO.,LTD
603 scjplus.com.vn 20-04-2010 CJ O SHOPPING CO.,LTD
604 scjplus.vn 20-04-2010 CJ O SHOPPING CO.,LTD
605 sentiaschool.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Giáo Dục Koala House
606 sentiaschool.edu.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Giáo Dục Koala House
607 senvietravel.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Sen Việt
608 sextoyshop.com.vn 20-04-2010 Ông Phạm Quang Hiển
609 sheenhok.vn 20-04-2010 Bà Trần Thị Thanh Nhàn
610 shopnoithat.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH S Style
611 sieuthihoa.vn 20-04-2010 Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Và Thương Mại Hà Nội
612 sieuthisim.com.vn 20-04-2010 Ông Phạm Minh Đức
613 simer.edu.vn 20-04-2010 Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ Đào tạo về Quản trị Doanh nghiệp
614 sodepsochon.com.vn 20-04-2010 Ông Phạm Minh Đức
615 sodepsochon.vn 20-04-2010 Ông Phạm Minh Đức
616 songcoco.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần khoáng Sản Đất Quảng Chu Lai
617 songcoco.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần khoáng Sản Đất Quảng Chu Lai
618 sts.edu.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Giáo Dục Koala House
619 suachuanhanh.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Truyền thông Việt
620 sunpay.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư Mặt Trời
621 sunpay.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư Mặt Trời
622 tamgui.vn 20-04-2010 Ông Tô Văn SuốL
623 tamloi.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Thức ăn Chăn nuôi Tiền Trung
624 tebaogoc.vn 20-04-2010 Ông Lê Thanh Tra
625 techbico.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Tư vấn Xây lắp Kỹ thuật Công nghệ CHK
626 thanhtinjsc.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển kinh tế trang trại thủy hải sản Thành Tín
627 thanhtinjsc.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển kinh tế trang trại thủy hải sản Thành Tín
628 thegioisimsodep.com.vn 20-04-2010 Ông Phạm Minh Đức
629 thietkewebpro.vn 20-04-2010 Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Tin học Nhật Quang
630 thptninhchau.edu.vn 20-04-2010 Trường Trung học Phổ thông Ninh Châu
631 thptphandangluu.edu.vn 20-04-2010 Trường THPT Phan Đăng Lưu, Nghệ An
632 thuanviet.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt
633 thuatlanhdao.vn 20-04-2010 Công Ty Ưu Tú Quản Trị Quốc Tế
634 tienlocphat.com.vn 20-04-2010 Ông Lê Xuân Soái
635 tinbongda.vn 20-04-2010 Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Và Thương Mại Hà Nội
636 tinloi.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại Tín Lợi
637 toankienthinh.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Toàn Kiến Thịnh
638 totaco.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Giao nhận Vận tải Toàn Thắng
639 tropenbos.vn 20-04-2010 Chương trình Tropenbos International Viet Nam (TBI Viet Nam)
640 unimax.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Bất động sản Phi Long
641 unimax.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Bất động sản Phi Long
642 vanphongdep.vn 20-04-2010 Ông Đỗ Hữu Quý
643 victoryplaza.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Thái An
644 victoryplaza.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Thái An
645 viet-mart.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Siêu thị Việt
646 vietnghiavnn.vn 20-04-2010 ROBAYO CHERYL
647 vud.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Quản lý Đầu Tư và Phát Triển Đô Thị Việt Nam(VUD)
648 vud.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Quản lý Đầu Tư và Phát Triển Đô Thị Việt Nam(VUD)
649 vudland.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Quản lý Đầu Tư và Phát Triển Đô Thị Việt Nam(VUD)
650 vulong.com.vn 20-04-2010 Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Tin học Vũ Long
651 vyn.vn 20-04-2010 Ông Trần Bá Lộc
652 what.vn 20-04-2010 Tigon Crop
653 ww-dating.vn 20-04-2010 TVU Advertising
654 wwdating.vn 20-04-2010 TVU Advertising
655 xaydungtruongtuan.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Xây dựng Trường Tuân
656 xepdo.com.vn 20-04-2010 Công ty Cổ phần Xếp dỡ Vận tải An Hải
657 yenbai.net.vn 20-04-2010 Trung Tâm CNTT và TT Tỉnh Yên Bái

Bài viết liên quan

——————————————————————————————————-

————————————————————————

SEDO môi giới thành công 807 tên miền với tổng trị giá giao dịch là 1,43 triệu dollar

Theo báo cáo kinh doanh hàng tuần tại SEDO cho thấy trong tuần qua SEDO đã bán được 807 tên miền tổng trị giá 1,43 triệu USD. Việc bán hàng đầu trong tuần unterwaesche.de, được bán với giá 39.999 EUR . gCloud.com là tên miền dot com giao dịch thành công nhất tuần qua với trị giá $ 39.500. Và một tên miền rất đẹp là Explorers.com cũng giao dịch với trị giá $ 30.000. Quả là một tuần giao dịch thành công của SEDO.

Danh sách giao dịch tuần qua tại SEDO

unterwaesche.de 2011-11-23 39999 EUR
qcloud.com 2011-11-28 39500 USD
explorers.com 2011-11-21 30000 EUR
cloudex.com 2011-11-22 30000 USD
tradeouts.com 2011-11-23 23000 USD
primozone.com 2011-11-24 15729 USD
standesamt.de 2011-11-23 14875 EUR
hunger.de 2011-11-24 11900 EUR
vip.me 2011-11-24 11600 USD
starservice.com 2011-11-21 11500 USD
cvo.net 2011-11-23 9888 USD
juegosmahjong.com 2011-11-25 8750 EUR
adpath.com 2011-11-21 8500 USD
id1.de 2011-11-25 7999 EUR
mobiledate.com 2011-11-23 7800 USD
petadvisor.com 2011-11-23 7500 USD
sk.net 2011-11-24 7101 USD
daenemark.com 2011-11-28 7000 EUR
job.me 2011-11-24 6200 USD
anyplay.com 2011-11-22 6000 EUR

 

1 responses to “Tin Tức Tên Miền

  1. Ẩn danh

    Tháng Sáu 21, 2014 at 9:24 sáng

     

Bình luận về bài viết này