RSS

ý TƯỞNG CHO TÊN MIỀN

01 Th2

Ý tưởng chỉ là ý tưởng …. nói thì dễ mà làm mới khó ……. Rất vui nếu các bạn mua những tên miền này.

Mua nhanh kẻo người khác mua mất ! Bạn sẽ mất đi lợi thế cạnh tranh từ đối thủ …Đây không phải là những tên miền vô tri vô giác mà nó có thể là bước đầu khởi nghiệp của bạn …

Cảm ơn bạn đã đọc !

———————————————————————————————————————–

1. Ý TƯỞNG TÊN MIỀN : BANCOPHIEU.COM

Bạn đang sở hữu 20.000 cổ phiếu công ty CADIVI ( CAD ) , Nhưng bạn đang cần tiền gấp và muốn bán cổ phiếu đi —> Vậy trang web đầu tiền mà bạn sẽ nghĩ đến có lẽ là :  BANCOPHIEU.COM .

Từ suy nghĩ đó , tôi đã đăng ký tên miền : Bancophieu.com .

I . Các câu hỏi :

1. Đã có nhiều web rao vặt rồi , cần web Bancophieu.com làm gì nữa ?

Hiện nay , trên internet nở rộ dịch vụ rao vặt nhưng rất hỗn loạn khiến cho khách hàng không biết sản phẩm mình ở đâu mà tìm …. Do vậy , họ chỉ còn cách gõ vào trình duyêt : www. cái cần tìm . com . Khi khách hàng muốn bán cổ phiếu , họ sẽ gõ vào trình duyệt là : http://www.bancophieu.com .

2. BANCOPHIEU.COM thu lợi nhuận như thế nào ?

Đó là 2 bên cùng có lợi : khách hàng rất muốn mau chóng bán được  cổ phiếu  , họ sẵn sàng trả một ít phí để mau chóng bán được số cổ phiếu trị giá hàng trăm triệu .

3. Khách hàng của BANCOPHIEU.COM có nhiều không ?

Hiện nay , Người dân rất muốn làm giàu và họ đầu tư vào cổ phiếu rất nhiều . Tương lai , việc mua bán cổ phiếu sẽ rất rầm rộ và tất yếu khách hàng cần một trang chuyên  bán cổ phiếu chính thống và chuyên nghiệp . Chuyên nghiệp từ ngay tên miền .

4. Bantenmien.com và  Bancophieu.com …. cái nào hơn ?

Web  Bantenmien.com sẽ phục vụ cho những người sở hữu  tên miền và muốn bán tên miền .

Web Bancophieu.com sẽ phục vụ cho những người sở hữu cổ phiếu và muốn bán cổ phiều .

Như vậy theo quan điểm cá nhân thì 2 tên miền tương đương nhau nhưng người sở hữu cổ phiếu và muốn bán nó có vẻ đông hơn và giàu hơn …. đó là tiềm năng khách hàng ^^

5. Thực hiện ý tưởng ấy dễ không ?

Không dễ , cần có kiến thức  chuyên nghiệp về website . Kinh nghiệm lâu năm về các web đăng tin … Rất vui nếu có ai đó phát triển thành công tên miền Bancophieu.com thành trang web hàng đầu về mua bán cổ phiếu có tính phí .

————————————————————————————-


2.   Ý TƯỞNG CHO TÊN MIỀN :    GOITHAU.COM

I. GÓI THẦU ( http://www.goithau.com )

Theo luật đấu thầu:

– Gói thầu là một phần của dự án, trong một số trường hợp đặc biệt gói thầu là toàn bộ dự án; gói thầu có thể gồm những nội dung mua sắm giống nhau thuộc nhiều dự án hoặc là khối lượng mua sắm một lần đối với mua sắm thường xuyên.

– Gói thầu EPC là gói thầu bao gồm toàn bộ các công việc thiết kế, cung cấp thiết bị, vật tư và xây lắp. Gắn vào hoạt động xây dựng thì: Gói thầu trong hoạt động xây dựng là một phần công việc tương đối độc lập của dự án như công trình, hạng mục công trình, công việc hoặc toàn bộ dự án.

Gói thầu trong hoạt động xây dựng bao gồm gói thầu tư vấn xây dựng, gói thầu thi công xây dựng công trình (xây lắp) và gói thầu tổng thầu xây dựng.

Như vậy , trang web WWW.GOITHAU.COM hứa hẹn sẽ rất phát triển trong lĩnh vực đấu thầu . Đây sẽ là trang cập nhật các GÓI THẦU nhanh nhất cho các nhà thầu … Gói thầu có rất nhiều chủng loại , như vậy web sẽ rất đa dạng và hữu dụng .

II . Giá trị thương mại của http://www.goithau.com :

Các nguồn doanh thu chính : – Quảng cáo – Thu phí đăng tin mời thầu – Thu phí nhà thầu – Dịch vụ kèm theo như : SMS , tin víp , ưu tiên – Và các dịch vụ khác ….

———————————————————————————————————————————————


 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên Tháng Hai 1, 2010 in Uncategorized

 

Bình luận về bài viết này